A NEW FEATURE OF WhatsApp મેટા કંપની હાલમાં વોટ્સએપમાં એક નવું ફીચર લાવી રહી છે. આ ફીચરની મદદથી યુઝર્સ ફોટો ઓથેન્ટિક છે કે નહીં તે સર્ચ કરી શકે છે. આ સુવિધાને ‘વેબ ફીચર પર ઇમેજ સર્ચ’ કહેવામાં આવે છે. વપરાશકર્તાઓ WhatsApp પર છબી શોધી શકશે અને તે સંપાદિત કરવામાં આવી છે કે નહીં, તેમજ તેની વિશ્વસનીયતાની જાણ કરી શકશે. આ ફીચર હાલમાં એન્ડ્રોઇડના બીટા વર્ઝનમાં ઉપલબ્ધ છે.
Table of Contents
તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો જોઈએ?
આ ફંક્શનનો ઉપયોગ કરવા માટે તમારે પહેલા ઈમેજ ખોલવી પડશે. જ્યારે છબી ખુલે ત્યારે તેના ઉપરના જમણા ખૂણામાં ત્રણ-બિંદુ મેનૂ પર ક્લિક કરો. મેનુમાંથી ‘Search on Web’ વિકલ્પ પસંદ કરો. પછી દેખાતી પોપ-અપ વિન્ડોમાંથી ‘સર્ચ’ પસંદ કરો. જ્યારે તમે આ પર ક્લિક કરો છો ત્યારે ગૂગલ રિવર્સ ઇમેજ સર્ચ શરૂ કરશે. Google સ્નેપશોટ પ્રાપ્ત કરશે અને તેનો ઉપયોગ ઑનલાઇન શોધ માટે કરશે. યુઝર્સ એ નક્કી કરી શકશે કે ઈમેજ ઓનલાઈન છે કે કેમ અને તેમાં ફેરફાર કરવામાં આવ્યો છે કે કેમ. વોટ્સએપના જણાવ્યા અનુસાર Google પર ટ્રાન્સમિટ કરવામાં આવેલ ફોટો ગુપ્ત રહેશે અને મેટા કંપની પણ તેને જોઈ શકશે નહીં.

સુવિધાની ઉપયોગીતા
આર્ટિફિશિયલ ઈન્ટેલિજન્સના વર્તમાન યુગમાં ઘણી બધી તસવીરો અને વીડિયો વાયરલ થતા રહે છે, અને ઘણી સેલિબ્રિટીઝના ડીપફેક વીડિયો હોય છે, જેના કારણે ઘણા લોકો આ રીતે છેતરાઈ જાય છે. આ તમામ પરિબળોને ધ્યાનમાં રાખીને, આ સુવિધા ખૂબ જ મદદરૂપ છે કારણ કે તે વપરાશકર્તાઓને ફોટાની અધિકૃતતા નક્કી કરવા દે છે અને તે નક્કી કરે છે કે WhatsApp પર આવતા દરેક ફોટામાં કેટલી માહિતી છે. મેટા કંપની ઇચ્છતી હતી કે તેના યુઝર્સ ફોટો માટે અલગ એપ્લિકેશન ખોલવાની અને ફોટો અપલોડ અને વેરિફિકેશનની ઝંઝટથી બચે, તેથી તેને વોટ્સએપમાં જ સામેલ કરવામાં આવી હતી.
વિશ્વાસપાત્ર માં વધારો
ડિજીટલ પ્લેટફોર્મ પર મોટી માત્રામાં ખોટી માહિતી ફેલાવવામાં આવે છે. માહિતીની વિશ્વસનીયતા નક્કી કરવા માટે વપરાશકર્તાઓ પાસે એક સાધન હોવું આવશ્યક છે. વધુમાં, તે ચકાસવું શક્ય છે કે કયો વપરાશકર્તા ખોટી માહિતી અને કેટલી હદ સુધી સપ્લાય કરી રહ્યો છે. જો માહિતી ખોટી હશે તો યુઝર્સ તેને વધુ આગળ નહીં મોકલે. વધુમાં, આ WhatsApp પર દેખાતા ફોટોને વધુ વિશ્વાસપાત્ર બનાવશે.
એન્ડ્રોઈડના બીટા વર્ઝનના યુઝર્સ હવે આ કાર્યક્ષમતાને એક્સેસ કરી શકશે. જો કે, એકવાર આ સુવિધા લાગુ થઈ જાય પછી ખોટી માહિતી ફેલાવવાની સંભાવના બંધ થઈ શકે છે. WhatsApp એ ગ્રાહકોની સુવિધા અને જાગૃતિને ધ્યાનમાં રાખીને આ ફંક્શન લોન્ચ કર્યું છે.